Wednesday, November 30, 2022

Chiếc túi huyền thoại Fendi Peekaboo được tái tạo lại như thế nào?

 Chiếc túi Fendi Peekaboo đã trở thành huyền thoại khi lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn vào năm 2008 và nhanh chóng vươn lên trong hàng ngũ túi xách, trở thành It-bag ngay lập tức.


Chiếc túi Fendi Peekaboo đã trở thành huyền thoại khi lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn vào năm 2008 và nhanh chóng vươn lên trong hàng ngũ túi xách, siêu cấp trở thành It-bag ngay lập tức. Kể từ đó, nó đã được củng cố như một tác phẩm cổ điển và vẫn là một lựa chọn phổ biến cho những người tìm kiếm một tác phẩm vượt thời gian và đơn giản là sang trọng. Giờ đây, nhà mốt lâu đời của Ý đang tung ra Bộ sưu tập Peekaboo Capsule, một lựa chọn đặc biệt nhằm tôn vinh hình dáng mang tính biểu tượng được tạo ra bởi Giám đốc Sáng tạo Silvia Venturini Fendi.





Bộ sưu tập, bày tỏ sự tôn kính đối với cam kết lâu dài của nhà sản xuất đối với nghề thủ công, có nhiều loại kích cỡ Peekaboo bao gồm Peekaboo ISeeU Medium, Peekaboo ISeeU Small và Iconic Mini Peekaboo. Tất cả đều được thực hiện bằng chất liệu da sần với các mũi khâu Selleria thủ công, mũi khâu màu kem lớn hơn lấy cảm hứng từ kỹ thuật của những người thợ làm yên ngựa của người La Mã. Đối với bộ sưu tập capsule này, Fendi đã chọn bốn màu sắc sống động và cổ điển cho các phong cách Peekaboo khác nhau của họ: vàng mimosa,FENDI siêu cấp đỏ tulip, xanh lục lam và xám truffle, với phần cứng màu bạc.






Trên hết, chiếc túi chủ lực được tăng cường với các phụ kiện táo bạo, bao gồm cả charm Nano Peekaboo phù hợp và dây đeo vai Strap You, cả hai đều bằng vải tự nhiên và được tô điểm bằng hình thêu logo FF. Với bộ sưu tập này, Fendi đã tìm ra cách để vừa tôn vinh nét cổ điển của nhà mốt, vừa nâng tầm nó. FENDI Với các phụ kiện mới lạ, đính logo và màu sắc rực rỡ, nhà mốt có trụ sở tại Milan đã điều chỉnh chiếc túi đặc trưng của họ phù hợp với xu hướng hiện tại. Bộ sưu tập này là để kỷ niệm chiếc túi Peekaboo và một sự sáng tạo lại nó.

【Bài viết liên quan】:duybrandabsorb

No comments:

Post a Comment

EMMA CHAMBERLAIN – TỪ YOUTUBER “ĂN MAY” ĐẾN GƯƠNG MẶT YÊU THÍCH CỦA CARTIER VÀ LOUIS VUITTON

  Ít có ai nghĩ rằng, cô bé 16 tuổi bỏ học giữa chừng khi xưa, nay lại trở thành đại sứ thương hiệu Cartier, bạn thân của nhà mốt nước Pháp ...