Đặc biệt, tại Saigon Centre là sự hiện diện của nhà bán lẻ Takashimaya đến từ Nhật Bản với các mặt hàng phong phú gồm thời trang, ẩm thực, trang sức, mỹ phẩm... ở các phân khúc từ trung cấp đến cao cấp. Ngoài Takashimaya là khách thuê chủ chốt (15.000 m2), Trung tâm thương mại Saigon Centre giai đoạn II đem những thương hiệu quốc tế nổi tiếng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như Dsquared2, Stuart Weitzman, Carolina Herrera, TWG...
![]() |
. |
Trong khi đó, nhà bán lẻ Aeon Mall cũng kịp mở chi nhánh Aeon Mall Bình Tân - trung tâm thương mại thứ 2 của tập đoàn bán lẻ này tại TP.HCM. Tương tự Aeon Mall Celadon City trước đó, Aeon Mall Bình Tân đánh mạnh vào hàng hóa phân khúc bình dân với Siêu thị Aeon. Báo cáo của CBRE Việt Nam cho rằng, với thiết kế hiện đại và quản lý tốt, Aeon Mall Bình Tân thu hút rất nhiều khách đến mua sắm và tham quan, mặc dù vị trí có phần kém hấp dẫn so với các trung tâm thương mại hiện hữu.
https://duybrandcow.blogspot.com
https://duybrandcustom.blogspot.com
https://duybranddangerous.blogspot.com
No comments:
Post a Comment